THE STANDARD PODCAST

THE STANDARD PODCAST

THE STANDARD PODCAST

カテゴリー:News

Eye-opening For Your Ears เปิดหู เปิดตา เปิดใจ เปิดโลก

2024年04月19日

THE STANDARD NOW อิสราเอลถล่มอิหร่าน ใกล้โรงงานนิวเคลียร์ จับตาอิหร่านเอาคืน อาจปะทุหนัก?

คุยกับแขกรับเชิญ 2 ท่าน พล.ท. ดร.พงศกร รอดชมภู อดีตรองเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิรัฐศาสตร์


2024年04月19日

THE STANDARD NOW ทักษิณอินเชียงใหม่เอฟเฟกต์ วิ่งเต้นเก้าอี้ ลือโผปรับ ครม. ตอบแทน

ทักษิณอินเชียงใหม่เอฟเฟกต์ วิ่งเต้นเก้าอี้ ลือโผปรับ ครม. ตอบแทน คุยกับแขกรับเชิญ 2 ท่าน น.ต. ศิธา ทิวารี อดีตแคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักเขียน นักวิเคราะห์ และพิธีกรรายการข่าวการเมือง พบกันในรายการ THE STANDARD NOW กับ อ๊อฟ ชัยนนท์ วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook และ YouTube ของ THE STANDARD


2024年04月19日

Shortcut ปรัชญา EP.4 ‘โสกราตีส’ นักปรัชญาที่ถามแบบไม่กลัวโง่

ชมวิดีโอ EP นี้ใน YouTube เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด https://youtu.be/0LLLJpItAig ถามไปแล้วจะดูโง่หรือเปล่า? คำถามที่อาจติดอยู่ในใจใครหลายคนมาตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อเรายังมีคำถามค้างคาอยากถามต่อ แต่เอ๊ะ ทำไมเพื่อนๆ ไม่มีใครถามกันเลย หรือเป็นเราเองที่ยังไม่เข้าใจอยู่คนเดียว? Shortcut ปรัชญา เอพิโสดนี้ พาไปทำความรู้จักกับ ‘โสกราตีส’ นักปรัชญาแห่งเอเธนส์ นักถามในตำนานที่ถามแบบไม่กลัวโง่ ถามจนเทพยกย่องให้เขาเป็นผู้ที่ฉลาดที่สุดในเอเธนส์ โสกราตีสถามอะไร ถามอย่างไร แล้วนักถามอย่างเขาจะอยู่ได้ไหม? เมื่อการถามของเขาในหลายครั้งหมายถึงการสร้างความสั่นคลอนต่อผู้มีอำนาจ ชวนคิด ชวนถาม กับ ภาคิน นิมมานนรวงศ์ และ ฟาง-รัฐโรจน์ จิตรพนา


©All rights reserved

Copyright © podcast.app-lis.com, All rights reserved.